CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ/ HỦY VÀ HOÀN TIỀN

 

- Khách hàng của Emartmall có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng

- Khách hàng mang sản phẩm cần đổi trả cùng với Hóa đơn mua hàng có dấu mộc Đã xuất hàng và Hóa đơn GTGT bản gốc (nếu có) đến khu vực Dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Emart để tiến hành đổi trả

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, không bị biến đổi về hình dáng và chất lượng, còn nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển)

- Đối với hàng điện tử và điện máy, việc đổi /trả hàng sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm

- Sản phẩm không áp dụng đổi /trả:

   + Thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín

   + Rượu, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bảo quản mát, các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 15 ngày

   + Mỹ phẩm, phụ kiện, trang phục lót

   + Các sản phẩm quà tặng trong các chương trình khuyến mãi, hàng thanh lý

   + Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của Nhà sản xuất

   + Sản phẩm đã hết hạn bảo hành bảo dưỡng của nhà cung cấp

   + Sản phẩm quá thời gian yêu cầu đổi trả

   + Đơn hàng mất Hóa đơn giao hàng


Địa chỉ Siêu Thị Emart:

Emart Phan Văn Trị: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Emart Sala: B1-01 TTTM THISO MALL, 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức

Emart Phan Huy Ích: 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh